SỮA ĐẶC BAO NHIÊU CALO? UỐNG SỮA ĐẶC ĐÚNG CÁCH HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Sữa đặc bao nhiêu calo? Sữa đặc có phải là nguyên liệu phổ biến thường được dùng để pha các loại đồ uống quen thuộc như: cafe, sinh tố hoặc chấm với bánh mì hay không? Uống sữa đặc nhiều có gây tăng cân không?

Sữa đặc bao nhiêu calo

Sữa đặc bao nhiêu calo? 100g sữa đặc chứa bao nhiêu calo?

Cứ 100 gam sữa đặc tùy loại sẽ có khoảng 320 - 340 kcal. Trong sữa đặc có chứa lượng protein, canxi dồi dào tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, hàm lượng đường trong sữa đặc lại tương đối cao khiến người dùng phải có sự điều chỉnh liều lượng thích hợp để uống không gây tăng cân.

Một trong những sản phẩm đã quen thuộc với người dân Việt Nam, sữa ông Thọ là loại thức uống gắn liền với bao thế hệ. Loại nguyên liệu này được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày và sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy, sữa ông Thọ có bao nhiêu calo?

Trong sữa ông Thọ gồm có: đường, chất béo, chất đạm và một số chất phụ gia khác. Có thể thấy năng lượng mà sữa ông Thọ cung cấp khá lớn. Vậy, với 100ml sữa đặc sẽ có bao nhiêu calo? Theo đó, bảng thành phần dinh dưỡng trong 100ml sữa đặc cụ thể như sau:

  • Calories: 340,9 kcal
  • Chất béo: 11,3g
  • Chất đạm: 4,8g
  • Carbohydrate: 55g
  • Độ ẩm: 27,5g

Sữa đặc bao nhiêu calo

Lợi ích khi uống sữa đặc mỗi ngày

Sữa đặc nói chung hay sữa ông Thọ nói riêng luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Điều này cũng đã được chứng minh bởi sức ảnh hưởng và sự ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay. Vậy lợi ích khi uống sữa đặc là gì.

Hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Sữa đặc là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Thành phần chủ yếu gồm: bột đường và chất béo nên sẽ phù hợp với những người muốn tăng cân. Hơn nữa, sữa đặc còn kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn, bồi bổ cho cơ thể khỏe mạnh và cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Bổ sung năng lượng

Trong sữa đặc có chứa các protein, axit amin giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp enzyme. Để bổ sung năng lượng cho cơ thể, tùy theo thể trạng, mỗi người nên uống từ 1 - 2 ly sữa ấm mỗi ngày. Ngoài ra, sữa đặc cũng là thức uống bổ sung năng lượng những người vừa ốm dậy, những người lớn tuổi giúp hồi phục nhanh chóng.

Sữa đặc giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể

Cải thiện chứng mất ngủ

Để cải thiện chứng mất ngủ. uống một ly sữa ấm vào buổi tối sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Theo đó, việc bổ sung năng lượng sau ngày dài làm việc bằng một ly sữa ấm sẽ giúp vơi bớt mệt mỏi, cho ngủ ngon hơn một cách đáng kể.

Bồi bổ cho phụ nữ sau sinh

Sữa đặc với thành phần dinh dưỡng đa dạng sẽ giúp cho các bà mẹ bồi bổ sức khỏe sau sinh. Ngoài ra, sữa đặc có lợi cho sữa mẹ, hạn chế tình trạng thiếu sữa, giúp sữa mẹ về nhiều hơn để nuôi em bé trong 6 tháng đầu đời.

Xem thêm:

Uống sữa đặc có mập không?

Sữa đặc có các thành phần chủ yếu gồm: chất béo, protein, sữa bò, đường,... Do đó, một lượng lớn đường và protein được nạp vào cơ thể khi bạn uống quá nhiều sẽ khiến tăng cân nhanh chóng.

Với một người bình thường cần nạp vào cơ thể khoảng 2000 calo/ngày. Bạn có thể ước tính lượng calo trong sữa đặc để kết hợp với thực đơn ăn uống sao cho phù hợp nhất. Mặc dù còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến thực đơn ăn uống, sinh hoạt và tập luyện nhưng lạm dụng sữa đặc dễ khiến bạn thừa cân, béo phì. Ngược lại, uống sữa đặc lại là giải pháp phù hợp với người thiếu cân, suy dinh dưỡng.

Uống sữa đặc nhiều có mập không

Cách uống sữa đặc không béo

Sữa đặc có khá nhiều lợi ích đối với sức khỏe nếu như biết cách sử dụng và kết hợp tập luyện điều độ sẽ mang đến một vóc dáng lý tưởng.

Chạy bộ được xem là bài tập giảm cân đơn giản và dễ dàng. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng chạy bộ đã có thể đốt cháy từ 400 - 600 calo tuỳ thuộc vào vận tốc và thể trạng của mỗi người.

Ngoài ra, đạp xe cũng là cách giảm cân có lợi cho sức khỏe. Khi cơ thể dư thừa năng lượng trong cơ thể, bằng cách tăng cường độ và vận tốc đạp xe sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ dư thừa toàn thân, giảm cân nặng và xây dựng các khối cơ bắp hoàn hảo.

Đối với những cá nhân không có nhiều thời gian ra ngoài hay đến phòng tập, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những bài tập thể dục với máy chạy bộ, xe đạp tập ngay tại nhà. Theo đó, chạy bộ trên máy hoặc đạp xe cố định sẽ giúp bạn kiểm soát tốc độ tốt hơn so với việc chạy bộ và đạp xe bên ngoài.

Luyện tập thường xuyên bên cạnh chế độ ăn uống dinh dưỡng là cách giảm cân hiệu quả

Như vậy, ăn uống điều độ và tập luyện thường xuyên sẽ rất nhanh nhận thấy hiệu quả. Khi bạn chăm chỉ tập luyện đều đặn và đúng cách, bạn sẽ không phải băn khoăn sữa đặc bao nhiêu calo mà vẫn luôn duy trì được vóc dáng cân đối.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập chất lượng, uy tín, vui lòng liên hệ Hotline hoặc trải nghiệm trực tếp sản phẩm tại Hệ thống Showroom Poongsan trên toàn quốc.

Hotline: 1900 232 396

Tổng đài bảo hành và CSKH: 1900 2270

Website: poongsankorea.vn

Chia sẻ:

NHẬN TƯ VẤN NHANH TỪ POONGSAN