Mách bạn các bài nhảy đốt cháy mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Thân hình quá đầy đặn, nhiều mỡ ở vùng bụng khiến phái đẹp thậm chí cả nam giới mất đi vẻ tự tin vốn có đôi khi còn là nguyên nhân gây bệnh. Họ sẽ không diện được những bộ cánh, bộ vest đẹp cho các buổi tiệc, gặp mặt,… trang trọng. Vậy làm sao để giảm cân đặc biệt là vùng bụng ngấn mỡ? Các bài nhảy đốt cháy mỡ bụng được liệt kê trong bài viết sau sẽ không khiến bạn thất vọng. Cùng tìm hiểu chi tiết các bài nhảy này cũng như lợi ích thiết thực mà chúng mang lại cho người tập luyện.

cac-bai-nhay-giup-giam-mo-thua-hieu-qua

Các bài nhảy giúp đốt cháy mỡ thừa ở các vùng khó giảm rất tốt

Lợi ích của các bài nhảy đốt mỡ

Lợi ích các bài nhảy đốt cháy mỡ bụng mang lại thực sự không thể phủ nhận. Dưới đây là 2 lợi ích to lớn mà bạn sẽ nhận được khi áp dụng các bài tập này:

Giảm mỡ, đốt calories hiệu quả

  • Các bài tập nhảy đốt cháy mỡ bụng được giới thiệu còn được gọi là các bài tập Cardio – Bài tập tổng hợp các động tác đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả, được áp dụng trên toàn thế giới
  • Bài tập này tiêu hao Calories thừa tích tụ, mỡ lâu năm nhanh chóng đặc biệt mỡ phần hông, mỡ bụng, đùi,…
  • Ngoài ra, chúng còn kích thích hệ tiêu hóa làm việc “năng suất” và hiệu quả hơn, tránh để năng lượng thừa tích tụ
  • Ngoài ra, các bài tập có chuyển động lên xuống sẽ kích thích tăng cường canxi nhờ đó xương phát triển, mỡ thừa bị đánh tan và cơ thể săn chắc hơn bao giờ hết

Cải thiện sức khỏe tim mạch

suc-khoe-tot-len-hang-ngay-nho-cac-bai-nhay-dac-thu

Sức khỏe tốt lên từng ngày nhờ các bài nhảy đặc thù

  • Các bài nhảy đốt cháy mỡ bụng giúp thúc đẩy mở rộng mạch máu lớn. Nhờ vậy oxy lưu thông được tới cơ tốt hơn, cải thiện tính đàn hồi cho cơ, tăng cường lưu thông máu và ổn định đường huyết
  • Tim cũng được xem như một phần cơ bắp nên không thể dục thì tim cũng sẽ yếu đi nhiều
  • Nếu bạn thường xuyên bị thở dốc, tim đập nhanh khi chỉ mới đi được một đoạn đường, leo được vài bậc thang thì nên tập các bài tập Cardio dưới đây
  • Theo các chuyên gia, Cardio tốt cho nhịp tim, bạn sẽ thở sâu hơn và vì thế nguy cơ mắc bệnh liên quan tim mạch giảm đi đáng kể
  • Ngoài ra, tập nhảy giúp cơ thể tiết ra chất gây hưng phấn nhờ vậy bạn yêu đời và làm việc có hiệu quả hơn. Điều này giảm stress, máu lưu thông tốt hơn và đầu óc thư giãn hơn nhiều.

Các bài tập nhảy đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Các bài tập Cardio phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính cùng thời gian tập luyện linh hoạt giúp bạn vừa đốt cháy mỡ bụng nhanh mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Các bài tập này thường yêu cầu cường độ cao để giảm mỡ nhanh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Jumping Jack – Nhảy cao dang 2 tay, 2 chân

tap-jumping-jack-tai-nha-hieu-qua-nhat

Hướng dẫn tập Jumping Jack tại nhà hiệu quả nhất 

Chuẩn bị tư thế: Bạn thực hiện thế đứng thẳng.

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn đưa 2 tay cao hướng lên trời và nhảy hai chân sang ngang thật cao cùng lúc đó
  • Bước 2: Khi 2 chân hạ xuống và khép vào thì bạn cũng đưa tay xuống
  • Cường độ: Bạn nên tập liên tục khoảng 20 lần/ mỗi lần

 Mountain Climber – Bài tập Chống đẩy tĩnh và leo núi

moutain-climber-top-tap-dot-chay-mo-bung-hieu-qua

Mountain Climber – Top bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Chuẩn bị tư thế: Bạn nằm theo tư thế chống đẩy, tay chống thẳng sao cho vuông góc với vai

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Bạn để 2 tay thẳng và 2 chân cũng duỗi thẳng ra
  • Bước 2: Bạn luân phiên đưa 2 chân lên phía trước như chạy nhưng ở tư thế tĩnh
  • Cường độ: Bạn nên tập 15 lần/ lượt rồi chuyển bài tập khác

Để giảm được các lượng mỡ bụng còn tồn đọng trong cơ thể hiệu quả thì đây là phương pháp luyện tập được nhiều người lựa chọn. Sau khi tập, bạn sẽ vừa giảm mỡ, vừa có thân hình thon gọn, săn chắc hơn.

Burpee (chống đẩy và nhảy cao)

Chuẩn bị ở tư thế nhảy cao, tiếp đó là tư thế chống đẩy

bai-tap-burpee-giup-dot-chay-mo-bung-an-toan

Bài tập Burpee giúp đốt cháy mỡ bụng an toàn

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhảy cao trước
  • Bước 2: Sau khi nhảy cao lập tức chống đẩy
  • Cường độ: Chuyên gia khuyên bạn nên tập 10 lần/ lượt tập rồi chuyển bài

Leg Raise – Gập bụng co gối

bai-tap-leg-raise-cho-moi-nguoi

Bài tập Leg Raise cho mọi người

Chuẩn bị theo tư thế nằm ngửa, đồng thời lưng không chạm đất mà tạo với mặt đất hoặc sàn nhà một góc 45 độ.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: 2 bài tay bạn chạm đất dặt sát hông hoặc nắm hờ vào thành ghế tựa
  • Bước 2: Đưa 2 chân lên rồi gập càng gần ngực càng hiệu quả
  • Bước 3: Cuộn cơ bụng lại hết cỡ có thể để đánh tan mỡ
  • Cường độ: Bạn nên thực hiện khoảng 10-15 lần/lượt rồi chuyển qua bài nhảy khác

Các bài tập trên được các chuyên gia khuyên rằng nếu tập vừa đủ, bạn sẽ có được vóc dáng “vạn người mê”. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng các bài tập này trong một thời gian dài sẽ phát sinh những vấn đề không mong muốn. Ngoài ra, khi đã chọn luyện tập các bài nhảy đốt cháy mỡ bụng trên thì không nên tập thêm các bài tập khác. Chỉ tập khi đã kết thúc lộ trình tập các bài nhảy trên.

Trên đây là các thông tin chi tiết về lợi ích cũng như hướng dẫn tập các bài nhảy đốt cháy mỡ bụng hiệu quả mà nhiều người đã áp dụng thành công và chia sẻ lại. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích cho bản thân và cùng chia sẻ cho bạn bè, người thân để mọi người đều có được vóc dáng thon gọn và săn chắc.

Sản phẩm khuyến mãi
Top